Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Thiết kế biệt thự phố hiện đại tại Hải Dương

(Kiến Trúc Kinh Bắc)-Ngày nay, thiết kế biệt thự hiện đại tại Hải Dương đang được nhiều người lựa chọn vì nó không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, trẻ trung. Hãy cùng Kiến Trúc Kinh Bắc điểm qua vẻ đẹp của thiết kế biệt thự phố hiện đại tại Hải Dương mà chúng tôi đã thi công và hoàn thiện.
Biệt thự phố hiện đại là loại hình nhà ở mới xuất hiện theo nhu cầu phát triển của đô thị. Thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích, căn biệt thự phố hiện đại tại Hải Dương là một điển hình. 
Tận dụng tối đa khoảng không gian xanh ở phía trước nhà, giếng trời, ban công, sân thượng. Kiến trúc xanh thể hiện qua việc ưu tiên mảng xanh trong xây dựng, bố trí cây xanh trong thiết kế nội thất, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và lối thiết kế tận dụng tự nhiên.
Vật liệu, màu sắc trong thiết kế biệt thự phố cũng rất đa dạng. Thông thường màu sắc sử dụng cho biệt thự phố là những gam màu nhẹ nhàng. Có thể kết hợp những vật liệu đặc biệt như giàn hoa gỗ, nhôm ốp mặt ngoài hoặc mái che thông minh để mặt tiền ngôi nhà thêm sinh động.
Dưới đây là một số hinh ảnh thiết kế của căn biệt thự:
 








CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC KINH BẮC
Số 4, ngõ 212, đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
Hotline: 0979 255 880
Điện thoại: (024) 858 78792
Email: kientruckinhbac.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế biệt thự phố hiện đại 4 tầng tại Ninh Bình

(Kiến Trúc Kinh Bắc) -  Thiết kế biệt thự phố 4 tầng hiện đại   không còn quá xa lạ và được xem là mẫu thiết kế phổ biển trong kiến trúc đô...